Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2023-02-20T08:20:30Z-
dc.date.available2023-02-20T08:20:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85334-
dc.description.abstractSản phẩm xanh là sản phẩm góp phần tạo ra một thế giới bằng cách bảo vệ và bảo tồn môi trường sống tự nhiên và sẽ không gây ô nhiễm trái đất hoặc khai thác tài nguyên thiên nhiên, một sản phẩm xanh cũng là được biết đến như một sản phẩm thân thiện với môi trường hoặc một sản phẩm sinh thái. Trong nghiên cứu này tác giả tập trung vào nghiên cứu các sản phẩm điện máy có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, có thể tái chế và bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.116-118-
dc.subjectSản phẩm xanhvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng các sản phẩm xanh trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.243.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.