Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hương-
dc.date.accessioned2023-02-21T07:06:23Z-
dc.date.available2023-02-21T07:06:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85367-
dc.description.abstractDịch bệnh Covid-19 tác động đến thương mại điện tử (TMDT) Việt Nam nói chung và TMĐT B2C nói riêng. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thị trường TMDT B2C càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối trên nền tảng TMĐT đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Giãn cách xã hội và thời gian ở nhà nhiều hơn dẫn tới thói quen của người tiêu dùng dần dịch chuyển từ mua hàng truyền thống sang hình thức mua hàng Online thông qua phương tiện điện tử. Chính vì vậy, giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) ngày càng phát triển trong thời gian gần đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.23-25-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng (B2C)vi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectCovid 19vi_VN
dc.titleThương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.173.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.