Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85383
Nhan đề: Hành vi tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19
Tác giả: Nguyễn, Hồng Anh
Từ khoá: Giới trẻ Việt Nam
Hậu COVID-19
Hành vi tiêu dùng thực phẩm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.109-110
Tóm tắt: Covid-19 đã làm thay đổi cấu trúc kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, đặt biệt là ngành thực phẩm. Đợt dịch Covid-19 thứ tư (04) 2021 đã làm toàn bộ ngành hàng thực phẩm chế biến thiệt hại nghiêm trọng. Sau Covid-19, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống đã thay đổi rất nhiều để thích ứng với môi trường và thói quen mới của khách hàng, bài viết này thảo luận và đề xuất một số chiến lược kinh doanh hậu Covid cho ngành kinh doanh thực phẩm ăn uống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85383
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.6.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.