Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Anh-
dc.date.accessioned2023-02-21T09:02:34Z-
dc.date.available2023-02-21T09:02:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85383-
dc.description.abstractCovid-19 đã làm thay đổi cấu trúc kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, đặt biệt là ngành thực phẩm. Đợt dịch Covid-19 thứ tư (04) 2021 đã làm toàn bộ ngành hàng thực phẩm chế biến thiệt hại nghiêm trọng. Sau Covid-19, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống đã thay đổi rất nhiều để thích ứng với môi trường và thói quen mới của khách hàng, bài viết này thảo luận và đề xuất một số chiến lược kinh doanh hậu Covid cho ngành kinh doanh thực phẩm ăn uống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.109-110-
dc.subjectGiới trẻ Việt Namvi_VN
dc.subjectHậu COVID-19vi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng thực phẩmvi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.