Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85405
Nhan đề: Phát triển dịch vụ hàng hải theo hướng "lấy khách hàng làm trung tâm" ở Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Bích Thảo
Từ khoá: Dịch vụ hàng hải
Khách hàng
Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam
Phát triển
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Cùng với xu thế phát triển nhanh chóng của thương mại quốc tế, dịch vụ hàng hải ngày càng trở nên quan trọng hơn, ngày nay dịch vụ hàng hải đã trở thành ngành kinh tế quan trọng đặc biệt trong phát triển của nền kinh tế quốc dân Việt Nam. Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng, phát triển hệ thống khách hàng đem lại lợi nhuận và phát triển thương hiệu cho một doanh nghiệp. Để tạo ra sự khác biệt cả về dịch vụ, mở rộng thị phần và nâng cao vị thế trên đường đua cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ hàng hải nói chung và công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam nói riêng đã và đang lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng chiến lược hoạt động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85405
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.15.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.