Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85405
Title: Phát triển dịch vụ hàng hải theo hướng "lấy khách hàng làm trung tâm" ở Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam
Authors: Nguyễn, Bích Thảo
Keywords: Dịch vụ hàng hải
Khách hàng
Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam
Phát triển
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.63-65
Abstract: Cùng với xu thế phát triển nhanh chóng của thương mại quốc tế, dịch vụ hàng hải ngày càng trở nên quan trọng hơn, ngày nay dịch vụ hàng hải đã trở thành ngành kinh tế quan trọng đặc biệt trong phát triển của nền kinh tế quốc dân Việt Nam. Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng, phát triển hệ thống khách hàng đem lại lợi nhuận và phát triển thương hiệu cho một doanh nghiệp. Để tạo ra sự khác biệt cả về dịch vụ, mở rộng thị phần và nâng cao vị thế trên đường đua cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ hàng hải nói chung và công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam nói riêng đã và đang lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng chiến lược hoạt động.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85405
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.59.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.