Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Văn Luông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Trúc Huỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2023-02-22T08:09:59Z-
dc.date.available2023-02-22T08:09:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85409-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm xác định những yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang. Khung nghiên cứu được phát triển dựa trên các nghiên cứu có liên quan và các lý thuyết hành động hợp lý. Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần và kiểm định mô hình nghiên cứu với phần mềm SmartPLS 3.2.8 dựa trên mẫu gồm 750 sinh viên tại trường Đại học Nha Trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình phù hợp và có ý nghĩa thống kê của các yếu tố: thái độ, chuẩn mực xã hội, động lực tham gia học trực tuyến và tính linh hoạt của khóa học lên ý định tham gia học trực tuyến của người học. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra hàm ý chính sách nhằm thúc đẩy sử dụng hệ thống online learning và nâng cao kết quả học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 165 .- Tr.108-116-
dc.subjectĐại học Nha Trangvi_VN
dc.subjectLý thuyết hành động hợp lývi_VN
dc.subjectOnline learningvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.titleVận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.247.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.