Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-02-23T07:37:10Z-
dc.date.available2023-02-23T07:37:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85440-
dc.description.abstractThương hiệu là một trong những tài sản vô hình quý giá nhất của doanh nghiệp. Trong bối cảnh thương hiệu bị xâm phạm ngày càng diễn ra phổ biến thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp cần phải đi đôi với việc chống xâm phạm thương hiệu. Các biện pháp doanh nghiệp có thể áp dụng để chống xâm phạm thương hiệu bài viết đưa ra gồm: Đăng ký xác lập quyền bảo hộ đối với các đối tượng sở hữu trí tuệ của thương hiệu; Áp dụng các biện pháp kỹ thuật cho sản phẩm; Thiết lập mạng lưới truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng cường quan hệ với khách hàng, phát triển hệ thống phân phối hàng hóa; Xây dựng hệ thống thông tin phản hồi, cảnh báo xâm phạm thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.110-112-
dc.subjectXâm phạm thương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.titleMột số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.170.67


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.