Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445
Nhan đề: | Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Văn Hiến |
Tác giả: | Nguyễn, Duy Cường |
Từ khoá: | Chất lượng đào tạo Sự hài lòng Giáo dục đại học Thang đo HEDPERF |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 08, Số 01 .- Tr.127-136 |
Tóm tắt: | Bằng việc nghiên cứu tổng quan các thang đo chất lượng dịch vụ, nghiên cứu này đã lựa chọn thang đo HEDPERF để đo lường chất lượng đào tạo và sự hài lòng của sinh viên thông qua khảo sát 292 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học chính quy Trường Đại học Văn Hiến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên là nhân tố “học thuật” và “sự tin cậy, đồng cảm”. Trong đó, khía cạnh sự tin cậy, đồng cảm là nhân tố có mức độ ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445 |
ISSN: | 1859-2961 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Văn Hiến |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.198.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.