Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Cường-
dc.date.accessioned2023-02-23T08:01:54Z-
dc.date.available2023-02-23T08:01:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445-
dc.description.abstractBằng việc nghiên cứu tổng quan các thang đo chất lượng dịch vụ, nghiên cứu này đã lựa chọn thang đo HEDPERF để đo lường chất lượng đào tạo và sự hài lòng của sinh viên thông qua khảo sát 292 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học chính quy Trường Đại học Văn Hiến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên là nhân tố “học thuật” và “sự tin cậy, đồng cảm”. Trong đó, khía cạnh sự tin cậy, đồng cảm là nhân tố có mức độ ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 08, Số 01 .- Tr.127-136-
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectThang đo HEDPERFvi_VN
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Văn Hiếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.13.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.