Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Minh Đức-
dc.date.accessioned2019-04-16T03:02:22Z-
dc.date.available2019-04-16T03:02:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan (tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học) đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 yếu tố nêu trên có ảnh hưởng đáng kể đến trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm. Sinh viên có tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học càng cao thì trí tuệ cảm xúc nghề dạy học càng tốt, trong đó, hiểu biết về nghề dạy học có ảnh hưởng nhiều nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 5 .- Tr.86-97-
dc.subjectTrí tuệvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúc nghề dạy họcvi_VN
dc.subjectTính tự tinvi_VN
dc.subjectTính đồng cảmvi_VN
dc.subjectHiểu biết về nghề dạy họcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của một số yếu tố chủ quan đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.16 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.