Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Phạm, Lê Đông Hậu
Danh, Hưởng
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với các mặt hàng về thời trang, từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng cạnh tranh cũng như là sự phát triển của các đơn vị kinh doanh về mặt hàng thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.