Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorDanh, Hưởng-
dc.date.accessioned2023-02-27T01:53:34Z-
dc.date.available2023-02-27T01:53:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với các mặt hàng về thời trang, từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng cạnh tranh cũng như là sự phát triển của các đơn vị kinh doanh về mặt hàng thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.