Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorDanh, Hưởng-
dc.date.accessioned2023-02-27T01:53:34Z-
dc.date.available2023-02-27T01:53:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85470-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với các mặt hàng về thời trang, từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng cạnh tranh cũng như là sự phát triển của các đơn vị kinh doanh về mặt hàng thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.