Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473
Title: Ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Nguyễn, Bình Nguyên
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị để tối ưu hóa dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm đáp ứng hoàn thiện hơn nhu cầu mua hàng qua phát sóng trực tuyến của khách hàng.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.94.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.