Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473
Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Nguyễn, Bình Nguyên
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị để tối ưu hóa dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm đáp ứng hoàn thiện hơn nhu cầu mua hàng qua phát sóng trực tuyến của khách hàng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.