Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Nguyên-
dc.date.accessioned2023-02-27T01:59:31Z-
dc.date.available2023-02-27T01:59:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911485-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85473-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị để tối ưu hóa dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm đáp ứng hoàn thiện hơn nhu cầu mua hàng qua phát sóng trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.77.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.