Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Huỳnh, Nguyễn Kim Ngân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá các nhân tố tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.209.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.