Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Huỳnh, Nguyễn Kim Ngân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các nhân tố tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.