Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nguyễn Kim Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-27T02:02:49Z-
dc.date.available2023-02-27T02:02:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911480-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85475-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các nhân tố tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trường ĐHCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.