Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85486
Title: Nhận thức về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh và sự ưa thích thương hiệu của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Hoàng Vân Anh
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành tiêu dùng nhanh ở giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội đối với môi trường, xã hội và các bên liên quan để nhận được sự quan tâm hơn của các của khách hàng trong tương lai.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85486
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.