Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85499
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tín
Cao, Việt Hưng
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà sản xuất smartphone, nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ nắm bắt được những nhân tố có ảnh hưởng nhiều đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh số.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85499
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.