Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tín-
dc.contributor.authorCao, Việt Hưng-
dc.date.accessioned2023-02-27T06:56:07Z-
dc.date.available2023-02-27T06:56:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911544-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85499-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà sản xuất smartphone, nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ nắm bắt được những nhân tố có ảnh hưởng nhiều đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng điện thoại thông minh của Gen Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.