Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Minh Lâm-
dc.date.accessioned2023-02-27T07:09:29Z-
dc.date.available2023-02-27T07:09:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911468-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85507-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn xe ô tô VinFast của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ và đề xuất các giải pháp cho nhà phân phối để tăng doanh số bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn xe ô tô VinFast của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.