Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Long Hậu
Bùi, Triệu Ngân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty có thể phát huy tốt hơn giá trị thương hiệu của mình trong việc gia tăng doanh số bán hàng.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.55.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.