Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorBùi, Triệu Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:24:21Z-
dc.date.available2023-02-27T08:24:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911562-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty có thể phát huy tốt hơn giá trị thương hiệu của mình trong việc gia tăng doanh số bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.