Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu thời trang nước ngoài của người dân Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thu Nha Trang
Trần, Thị Mỹ Vy
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu nước ngoài của người dân Cần Thơ và từ đó đề xuất những hàm ý quản trị nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.