Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu thời trang nước ngoài của người dân Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Trần, Thị Mỹ Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu nước ngoài của người dân Cần Thơ và từ đó đề xuất những hàm ý quản trị nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.237.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.