Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Vy-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:27:44Z-
dc.date.available2023-02-27T08:27:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911520-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85530-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu nước ngoài của người dân Cần Thơ và từ đó đề xuất những hàm ý quản trị nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng từ những thương hiệu thời trang nước ngoài của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.