Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538
Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến ở một số tỉnh thành phía nam Việt Nam
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Phùng, Phượng Tường
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm sau mua hàng của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng khi mua hàng trực tuyến của họ, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý khách hàng của mình để cải thiện những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.