Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorPhùng, Phượng Tường-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:44:51Z-
dc.date.available2023-02-27T08:44:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911518-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm sau mua hàng của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng khi mua hàng trực tuyến của họ, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý khách hàng của mình để cải thiện những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến ở một số tỉnh thành phía nam Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.41


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.