Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorPhùng, Phượng Tường-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:44:51Z-
dc.date.available2023-02-27T08:44:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911518-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85538-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của các nhân tố trải nghiệm sau mua hàng của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng khi mua hàng trực tuyến của họ, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý khách hàng của mình để cải thiện những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến ở một số tỉnh thành phía nam Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.