Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thành Danh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2023-02-28T00:54:00Z-
dc.date.available2023-02-28T00:54:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911425`-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85556-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu Phân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.246.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.