Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorVũ, Thị Anh Thi-
dc.date.accessioned2023-02-28T00:55:57Z-
dc.date.available2023-02-28T00:55:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911419-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85558-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến nhiều hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.