Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85565
Nhan đề: Kết hợp đa phương pháp trong nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Thị Minh Lý
Phùng, Minh Tuấn
Nguyễn, Trung Tín
Từ khoá: FsQCA
Hoạt động truyền thông xã hội
Hiệu quả hoạt động
Năng lực Marketing
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 299 .- Tr.83-92
Tóm tắt: Dựa trên lý thuyết nguồn lực, nghiên cứu này điều tra tác động của hoạt động truyền thông xã hội và nâng lực Marketing đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phương pháp phân tích PLS-SEM và fsQCA được áp dụng song song để kiểm định giả thuyết. Kết quả PLS-SEM cho thấy tác động tích cực giữa hoạt động truyền thông xã hội đến hiệu quả kinh doanh. Năng lực Marketing đóng vai trò trung gian một phần trong mối quan hệ này. Kết quả fsQCA cho thấy sự kết hợp giữa ba điều kiện: Hoạt động truyền thông trực tuyến, năng lực đổi mới và xây dựng thương hiệu là cần thiết cho hiệu quả kinh doanh. Từ khám phá này, mô hình phát triển năng lực kinh doanh dựa trên nguồn lực nội tại của doanh nghiệp được cũng cố, trong đó nhấn mạnh vai trò cốt lõi của truyền thông trực tuyến, về phương pháp, nghiên cứu đề xuất sử dụng đồng thời các kỹ thuật phân tích khác nhau trong kiểm định giả thuyết dựa trên quan điểm bổ sung hơn là thay thế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85565
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.