Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85573
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Nguyễn, Ngọc Như Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định được những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả có thể đo lường giá trị của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự hiệu quả hoạt động tiếp thị thông tính năng TikTok Shop và đưa ra các đề xuất, các giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85573
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.246.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.