Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:21:47Z-
dc.date.available2023-02-28T08:21:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1707496-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85573-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractXác định được những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả có thể đo lường giá trị của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự hiệu quả hoạt động tiếp thị thông tính năng TikTok Shop và đưa ra các đề xuất, các giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.147.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.