Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Phan, Thị Trúc Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.61.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.