Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:23:21Z-
dc.date.available2023-02-28T08:23:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911340-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.250.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.