Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578
Title: Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Lê, Bảo Ngân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo sáng tạo đối với giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.182.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.