Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578
Nhan đề: Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Lê, Bảo Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo sáng tạo đối với giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.63.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.