Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:33:10Z-
dc.date.available2023-02-28T08:33:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911392-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85578-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo sáng tạo đối với giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.164.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.