Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Lê, Thị Hồng Quyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT.
Mô tả: 120 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.205.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.