Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Lê, Thị Hồng Quyên
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT.
Description: 120 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.