Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Trần, Thị Mỹ Nhung
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) nhằm đề xuất các hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.218.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.