Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Nhung-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:49:05Z-
dc.date.available2023-02-28T08:49:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911329-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) nhằm đề xuất các hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.