Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Đan Xuân
Nguyễn, Yến Ngọc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên ĐHCT, từ đó làm cơ sở cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành mì ăn liền có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.