Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Đan Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Ngọc-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:54:33Z-
dc.date.available2023-02-28T08:54:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911396-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên ĐHCT, từ đó làm cơ sở cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành mì ăn liền có chiến lược kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.