Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Đan Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Ngọc-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:54:33Z-
dc.date.available2023-02-28T08:54:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911396-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85586-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên ĐHCT, từ đó làm cơ sở cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành mì ăn liền có chiến lược kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.