Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85587
Nhan đề: Khai thác kiến thức từ phương tiện trực quan trong dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội ở Tiểu học
Tác giả: Dương, Huy Cẩn
Từ khoá: Dạy học tự nhiên - xã hội
Khai thác
Phương tiện trực quan
Tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 03 .- Tr.107-114
Tóm tắt: Tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là quan điểm là định hướng giáo dục hiện nay. Khi tổ chức dạy học các bài học nói chung, bài học các môn Tự nhiên - Xã hội nói riêng cần phối hợp hiệu quả các thành tố dạy học như nội dung, phương pháp, hình thức, phương tiện dạy học để đạt được mục tiêu đặt ra. Trong các thành tố quá trình tổ chức dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội thì phương tiện dạy học, mà phương tiện trực quan là nguồn thông tin, mang kiến thức, giữ vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu, hình thành kiến thức bài học. Do đó, sử dụng phương tiện trực quan là tranh ảnh, sơ đồ, lược đồ, biểu đồ… hướng dẫn học sinh khai thác, phát hiện kiến thức từ đối tượng học tập theo trình tự các thao tác khoa học, chặt chẽ sẽ mang lại hiệu quả cao trong dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học. Đồng thời, hoạt động khai thác, phát hiện kiến thức từ phương tiện trực quan sẽ góp phần hình thành và phát triển ở học sinh phẩm chất, năng lực trong học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85587
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.