Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Huy Cẩn-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:56:12Z-
dc.date.available2023-02-28T08:56:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85587-
dc.description.abstractTích cực hóa hoạt động học tập của học sinh để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là quan điểm là định hướng giáo dục hiện nay. Khi tổ chức dạy học các bài học nói chung, bài học các môn Tự nhiên - Xã hội nói riêng cần phối hợp hiệu quả các thành tố dạy học như nội dung, phương pháp, hình thức, phương tiện dạy học để đạt được mục tiêu đặt ra. Trong các thành tố quá trình tổ chức dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội thì phương tiện dạy học, mà phương tiện trực quan là nguồn thông tin, mang kiến thức, giữ vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu, hình thành kiến thức bài học. Do đó, sử dụng phương tiện trực quan là tranh ảnh, sơ đồ, lược đồ, biểu đồ… hướng dẫn học sinh khai thác, phát hiện kiến thức từ đối tượng học tập theo trình tự các thao tác khoa học, chặt chẽ sẽ mang lại hiệu quả cao trong dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học. Đồng thời, hoạt động khai thác, phát hiện kiến thức từ phương tiện trực quan sẽ góp phần hình thành và phát triển ở học sinh phẩm chất, năng lực trong học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 03 .- Tr.107-114-
dc.subjectDạy học tự nhiên - xã hộivi_VN
dc.subjectKhai thácvi_VN
dc.subjectPhương tiện trực quanvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleKhai thác kiến thức từ phương tiện trực quan trong dạy học các môn Tự nhiên - Xã hội ở Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.