Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85588
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục lựa chọn mua mỹ phẩm trên sàn Thương mại điện tử của Giới trẻ thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Võ, Thị Minh Thư
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn TMĐT của Giới trẻ Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến trên sàn TMĐT.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85588
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.12.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.