Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorVõ, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-02-28T09:01:03Z-
dc.date.available2023-02-28T09:01:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911423-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85588-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn TMĐT của Giới trẻ Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến trên sàn TMĐT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục lựa chọn mua mỹ phẩm trên sàn Thương mại điện tử của Giới trẻ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.173.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.