Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLê, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-02-28T09:11:03Z-
dc.date.available2023-02-28T09:11:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911330-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85598-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.