Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLê, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-02-28T09:11:03Z-
dc.date.available2023-02-28T09:11:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911330-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85598-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.